Sự hài lòng của khách
hàng về dịch vụ sau bán hàng là ưu tiên hàng đầu của Hoàng Long trong
chính sách dịch vụ. Đó là lý do tại sao chúng tôi phục vụ khách hàng sau bán
hàng tốt nhất.
Thời gian bảo hành
01
Thời hạn
bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt
được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm
02
Nếu
không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là
12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng
03
Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày
của hóa đơn mua hàng, Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất
kho
01
Sản phẩm
bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
02
Hệ thống
bị lỗi hoặc chưa hoàn thiện trong quá trình lắp đặt
03
Sản phẩm hoặc hệ thống còn nằm trong thời gian bảo hành.
Sau thời gian bảo hành chúng tôi vẫn có chính sách hỗ trợ khách hàng với chi
phí ưu đãi
Điều kiện bảo hành
Không thuộc phạm vi bảo
hành
01
Sản
phẩm, dịch vụ hết hạn bảo hành
02
Các
khuyết tật hoặc thiệt hại là do việc sử dụng bất kỳ phụ tùng không do DNP cung
cấp
03
Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do tai nạn, lũ lụt, hoả
hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm
04
Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt,
bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài liệu hướng dẫn của DNP
05
Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai
điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột
biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện
06
Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm vận hành ở áp
suất, nhiệt độ nằm ngoài áp suất nhiệt độ làm việc khuyến cáo của sản phẩm, hệ
thống
Nếu quý khách có thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với
chúng tôi qua email, zalo hoặc hotline chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất